Godec, S;
King, H;
Archer, L;
(2017)
Dull Addysgu'r Cyfalaf Gwyddoniaeth: Ymgysylltu myfyrwyr gyda gwyddoniaeth, hyrwyddo cyfiawnder cymdeithasol.
Coleg Prifysgol Llundain: Llundain, Deyrnas Unedig.
Preview |
Text
the-science-capital-teaching-approach-pack-for-teachers-welsh.pdf Download (2MB) | Preview |
Abstract
Mae rhai myfyrwyr yn cael trafferth gweld gwyddoniaeth fel rhywbeth sy'n berthnasol i'w bywydau ac fel rhywbeth sy'n addas iddyn nhw. Gall hyn wneud eu hymgysylltiad gyda gwyddoniaeth yn anodd. Bydd y pecyn hwn yn cefnogi athrawon i helpu myfyrwyr ganfod mwy o ystyr a pherthnasedd mewn gwyddoniaeth ac, o ganlyniad, i ymgysylltu'n fwy gyda’r pwnc.
Type: | Report |
---|---|
Title: | Dull Addysgu'r Cyfalaf Gwyddoniaeth: Ymgysylltu myfyrwyr gyda gwyddoniaeth, hyrwyddo cyfiawnder cymdeithasol |
Open access status: | An open access version is available from UCL Discovery |
Publisher version: | https://www.ucl.ac.uk/ioe/departments-and-centres/... |
UCL classification: | UCL UCL > Provost and Vice Provost Offices > School of Education UCL > Provost and Vice Provost Offices > School of Education > UCL Institute of Education UCL > Provost and Vice Provost Offices > School of Education > UCL Institute of Education > IOE - Education, Practice and Society |
URI: | https://discovery.ucl.ac.uk/id/eprint/10080167 |
Archive Staff Only
View Item |